Nhận tin nhắn dịch vụ điện miễn phí từ Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình - Tổng công ty Điện lực miền Bắc thật dễ dàng
 
28/08/2022 07:58

🍀Công nghệ thông tin đã và đang thay đổi cuộc sống của con người một cách nhanh chóng và trong mọi lĩnh vực. Lĩnh vực Điện lực không nằm ngoài xu thế đó. Một trong những trải nghiệm và ứng dụng công nghệ thông tin vào dịch vụ điện, đó là khách hàng hoàn toàn có thể nhận tin nhắn dịch vụ điện miễn phí từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc qua ứng dụng Zalo một cách dễ dàng.

☘️Dưới đây, Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình xin giới thiệu và hướng dẫn đăng ký nhận tin nhắn dịch vụ điện miễn phí qua ứng dụng Zalo. Sau khi đăng ký dịch vụ thành công, Quý khách sẽ nhận tin nhắn dịch vụ điện gồm: Tin nhắn giảm ngừng cung cấp điện, tin nhắn hóa đơn tiền điện hàng tháng và các thông tin khác của Điện lực.

⭐️Bước 1: Quý khách truy cập vào Zalo: Tìm kiếm “TCT Điện lực miền Bắc-EVNNPC”. Sau đó chọn trang Zalo OA của TCT Điện lực miền Bắc-EVNNPC

⭐️Bước 2: Để đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo, Quý khách bấm vào nút "Quan tâm" trang OA của TCT Điện lực miền Bắc.

⭐️Bước 3: Tại cửa sổ chat, Quý khách soạn tin nhắn: “Đăng ký Zalo”

⭐️Bước 4: Quý khách nhập nội dung theo yêu cầu của hệ thống

- Nhập Mã khách hàng muốn đăng ký (in trên hóa đơn tiền điện).

- Nhập mật khẩu đăng nhập, nếu quên mật khẩu, Quý khách sử dụng số Điện thoại đã đăng ký với ngành điện, soạn tin nhắn SMS theo cú pháp:

“CM (khoảng trống) Mã khách hàng” gửi “8079”

⭐️Bước 5: Quý khách nhập số điện thoại đăng ký nhận thông báo (số điện thoại phải trùng với số điện thoại đã đăng ký nhận tin nhắn SMS).

⭐️Bước 6: Hệ thống trả kết quả: Quý khách đã đăng ký nhận tin nhắn trên Zalo thành công.

☀️Trên đây là hướng dẫn đăng ký nhận tin nhắn dịch vụ điện miễn phí qua ứng dụng Zalo TCT Điện lực miền Bắc. Hy vọng, với những trải nghiệm thông tin về dịch vụ điện Quý khách sẽ hài lòng!

 
 

 

847 lượt xem.
Các tin khác :
PC Ninh Bình: Hạ tầng Viễn thông và Công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu Chuyển đổi số (02/02)
Điện lực Thành phố Ninh Bình, PC Ninh Bình: Công tác chăm sóc khách hàng hiệu quả từ số hóa (30/11)
Công ty Điện lực Ninh Bình: Đẩy mạnh chuyển đổi số để giảm tổn thất điện năng (10/11)
PC Ninh Bình hợp tác với ngân hàng nông nghiệp phát hành thẻ thấu chi thanh toán tiền điện cho khách hàng (19/10)
Công ty Điện lực Ninh Bình với hành trình chuyển đổi số quốc gia (14/10)
Điện lực Yên Khánh,PC Ninh Bình: Thí điểm mô hình xã không dùng tiền mặt (07/10)
Điện lực Nho Quan - PC Ninh Bình đa dạng các giải pháp thanh toán tiền điện cho khách hàng (19/09)
Sáng kiến hữu ích nâng cao hiệu quả trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại PC Ninh Bình (13/09)
Trích nợ tự động tiền điện, đánh thức tiềm năng tại vùng quê Yên Khánh, Ninh Bình (06/09)
Đăng ký thanh toán tự động (28/08)
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/




Danh Mục