Xuất hiện tình trạng giả danh nhân viên Điện lực để tư vấn và bán “Bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện”
 
29/06/2022 13:48

Thời gian gần đây trên địa bàn huyện Nho Quan tỉnh Ninh Bình có nhiều nhóm người đi tư vấn và bán “Bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện”. Qua trao đổi và trực tiếp tìm hiểu sự việc địa bàn xã Quỳnh Lưu được biết, các nhóm bán bảo hiểm xưng danh nhân viên của ngành Điện lực bán bảo hiểm với giá 200.000 đồng/năm, quyền lợi khách hàng khi xảy ra tai nạn điện về điện được nhận 70 triệu đồng, được ngành điện sửa chữa khi có bất kỳ hư hỏng về điện trong nhà… 

Kênh giao dịch KH là thông tin chính xác nhất gửi đến khách hàng sử dụng điện 

Qua sự việc trên cho thấy các nhóm đi tư vấn và bán “Bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện” cho khách hàng đã giả danh nhân viên ngành Điện lực, tư vấn không đúng quyền lợi của người tham gia bảo hiểm, gây hiểu nhầm cho khách hàng dẫn đến mất uy tín cho ngành điện. Cùng với đó là thông tin khách hàng tham gia bảo hiểm khi có hư hỏng điện trong nhà được Điện lực Nho Quan xử lý, giải quyết…

Trước động thái đó, Điện lực Nho Quan đã có văn bản gửi UBND các xã, thị trấn đề nghị UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Nho Quan tuyên truyền đến người dân trên địa bàn nội dung sau: 

1. Ngành điện không kinh doanh bán “Bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện”. 

2. CBCNV Điện lực Nho Quan không tham gia bán bảo hiểm. 

3. Quyền lợi của người tham gia bảo hiểm khi có hư hỏng điện trong nhà được Điện lực Nho Quan xử lý, giải quyết là không đúng. 

Việc tuyên truyền rộng rãi đến người dân tại các chương trình tiết kiệm điện là hết sức cần thiết 

Công ty Điện lực Ninh Bình khuyến cáo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Nho Quan và toàn tỉnh Ninh Bình nói chung, cần tìm hiểu rõ trước khi tham gia hoặc mua bất kỳ sản phẩm nào được chào mời. Mọi Dịch vụ về điện của Công ty Điện lực Ninh Bình đều được thông báo công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng, thông báo qua chính quyền địa phương nắm biết. Vì vậy, khi có thông tin gì chưa biết hoặc chưa hiểu rõ, khách hàng cần liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc theo số máy Tổng đài Chăm sóc khách hàng 19006769 trực 24/7 để được tư vấn và giải đáp. 

Bài và ảnh: Vũ Thủy, Lan Hương

139 lượt xem.
Các tin khác :
Cẩm nang tiết kiệm điện cho hệ thống chiếu sáng (13/08)
PC Ninh Bình tăng cường các giải pháp đảm bảo an toàn điện mùa mưa bão (08/08)
Nhiều giải pháp để nâng cao giá bán điện bình quân năm 2022 tại Điện lực Hoa Lư (03/08)
PC Ninh Bình: Mọi vướng mắc về PCCC&CNCH được giải đáp tại buổi huấn luyện định kỳ năm 2022 (01/08)
PC Ninh Bình tổ chức hội nghi sơ kết công tác SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 (21/07)
Điện lực Yên Mô: Ra quân xử lý các điểm xung yếu có nguy cơ xảy ra sự cố trên lưới điện (21/07)
PC Ninh Bình: Đảm bảo cấp điện an toàn ổn định, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng (21/07)
PC Ninh Bình tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng con CBCNV có thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2021-2022 (15/07)
PC Ninh Bình đảm bảo cung cấp điện tới các khu, cụm Công nghiệp (12/07)
Điện lực Hoa Lư thực hiện luân chuyển MBA, chống quá tài cục bộ trong mùa nắng nóng (08/07)
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/









Danh Mục