PC Ninh Bình đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả
 
29/11/2022 16:14

Để hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), PC Ninh Bình triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” bằng nhiều hoạt động thiết thực.

Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), chương trình “Tháng tri ân khách hàng” năm nay diễn ra trong tháng 11 và tháng 12 năm 2022 với các hoạt động, sự kiện chính là hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng (KD&DVKH). 

Đối tượng của chương trình là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, người dân trong toàn tỉnh, trong đó tập trung hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất và kinh doanh dịch vụ trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Bên cạnh đó, PC Ninh Bình tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở từng địa phương. 

Theo đó, các nội dung, hoạt động triển khai trong tháng tri ân khách hàng bao gồm: Tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh;

Mỗi Điện lực lựa chọn 05 khách hàng có trạm biến áp (TBA) chuyên dùng đã và đang tham gia thực hiện tốt chương trình điều tiết phụ tải (DR) trong năm 2022 để thực hiện vệ sinh công nghiệp TBA miễn phí, đồng thời thực hiện miễn phí nhân công lắp đặt dây dẫn sau công tơ cho 10 hộ gia đình cấp điện mới sinh hoạt trong tháng 12/2022 (ưu tiên các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn);

Phối hợp truyền thông, triển khai chương trình khuyến mãi được các đối tác Ngân hàng và ví điện tử xây dựng chương trình nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán trực tuyến, thực hiện khảo sát, đánh giá sự hài lòng; đồng thời phối hợp thực hiện hoạt động truyền thông tới khách hàng thông qua các ấn phẩm (như áo mưa, standee, tờ rơi…) có in logo nhận diện và số điện thoại tổng đài CSKH của EVNNPC theo các văn bản hướng dẫn của Tổng công ty;

Đẩy mạnh công tác truyền thông về chuyển đối số, công tác sản xuất khác, an toàn và tiết kiệm điện trên App CSKH, Website, Zalo, màn hình điện tử… Thực hiện chương trình tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp trong công tác triển khai thay đổi ngày ghi chỉ số công tơ.

Song song với đó, PC Ninh Bình triển khai các hoạt động an sinh xã hội như: thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; phối hợp chặt chẽ với Tỉnh Đoàn các địa phương trong việc triển khai các chương trình “Thắp sáng đường quê” trên địa bàn; tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VIII do CBCNV Công ty tham gia hiến máu.

Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã và đang được các đơn vị trong toàn Công ty tích cực thực hiện. Cho đến nay, Công ty đã thực hiện tặng quà đến 190 khách hàng có TBA chuyên dùng. Từ nay đến hết tháng 12 năm 2022, các điện lực tiếp tục nỗ lực thực hiện chương trình miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng thuộc diện các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Vệ sinh công nghiệp TBA cho khách hàng có TBA chuyên dùng...Việc tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” là hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022). 

Lan Hương – Phòng kinh doanh

361 lượt xem.
Các tin khác :
PC Ninh Bình đẩy mạnh tuyên truyền đảm bảo an toàn lưới điện Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 (30/01)
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, chủ tịch HĐND Tỉnh thăm và chúc Tết Công ty Điện lực Ninh Bình (27/01)
Công ty Điện lực Ninh Bình tăng cường công tác quản lý lưới điện trong dịp Tết Nguyên đán 2023 (17/01)
Công ty Điện lực Ninh Bình: “Phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao năm 2023” (12/01)
Điện lực Nho Quan chung tay cùng địa phương góp phần xây dựng Huyện nông thôn mới (04/01)
PC Ninh Bình học tập và làm theo lời Bác, ký ức về người với công nhân ngành Điện (19/12)
PC Ninh Bình vận hành ổn định hệ thống điện, đảm bảo cung ứng điện an toàn (15/12)
Tuyển dụng lao động của Công ty Điện lực Ninh Bình (09/12)
Điện lực Yên Mô (PC Ninh Bình): Hiệu quả từ việc áp dụng sáng kiến trong công tác thay công tơ đầu nguồn (07/12)
Các hoạt động tháng tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2022 tại Điện lực Hoa Lư (05/12)
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/




Danh Mục