Công ty TNHH một thành viên Điện lực Ninh Bình " Năm kinh doanh và dịch vụ khách hàng 2013"
 
02/01/2014 10:49

 

         Ngay từ đầu năm 2013, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Ninh Bình đã phát động thi đua "Nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng" nhằm phát huy tính chủ động, ý thức trách nhiệm của các đơn vi trong toàn Công ty.Từ việc bám sát các chỉ tiêu sản xuất - kinh doanh của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc giao, Công ty đã đề ra và tập trung vào từng giải pháp cụ thể, phấn đấu hoàn thiện và ngày một nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

 

       Xác định tầm quan trọng của tác phong, thái độ giao tiếp ứng xử đóng vai trò quan trọng, góp phần xây dựng nên hình ảnh người thợ điện trong mắt khách hàng, Công ty đã bố trí đưa Phòng giao tiếp khách hàng vào hoạt động nhằm thống nhất các đầu mối, chuyên nghiệp hóa công tác dịch vụ khách hàng. Đây là nơi tiếp nhận tất cả các yêu cầu, đề nghị của người dân, đảm bảo thực hiện giao dịch một cửa, giải quyết kịp thời các yêu cầu của khách hàng. Công ty triển khai xây dựng 9 phòng giao dịch khách hàng trong năm 2013 tại trụ sở Công ty và 8 Điện lực trực thuộc nhằm giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng về nhu cầu sử dụng điện. Công tác cấp điện mới, phát triển khách hàng được chú trọng với mục tiêu rút ngắn thời gian, giải quyết nhanh chóng nhu cầu mua điện của người dân. Trong năm 2013, Công ty đã đáp ứng nhanh và kịp thời nhu cầu mua điện của trên 8.220 khách hàng sử dụng điện. Các Điện lực trục thuộc cũng đã chủ động làm việc với UBND các cấp thống nhất hình thức nhắn tin thông báo đến khách hàng về kế hoạch tạm ngừng cung cấp điện, đảm bảo tính tiện lợi, nhanh chóng và kịp thời, tạo điều kiện cho người dân nắm rõ thời gian mất điện để có kế hoạch sinh hoạt, sản xuất - kinh doanh hợp lý. Thời gian xử lý sự cố, sửa chữa điện là một trong những tiêu chí mà Công ty hướng đến, ngoài duy trì chế độ trực 24/24 giờ, các Điện lực còn bố trí điều động nhân lực tăng cường, bổ sung người từ các ca trực dự phòng khi có nhiều sự cố xảy ra cùng lúc đảm bảo khắc phục nhanh, giảm đáng kể thời gian sửa chữa điện cho khách hàng.

 

          Cũng trong chương trình hành động "Năm kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2013", Công ty Điện lực Ninh Bình đã triển khai đến các Điện lực trực thuộc việc giảm thời gian mất điện, quản lý công tác này thông qua chỉ số về độ tin cậy SAIDI (Chỉ số về thời gian mất điện trung bình của lưới điện phân phối), SAIFI (Chỉ số về số lần mất điện trung bình của lưới điện phân phối), MAIFI (chỉ số về số lần mất điện thoáng qua trung bình của lưới điện phân phối) đây cũng là tiêu chí để xét đánh giá công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2013.

           

 

Công ty đã tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Ninh Bình

 

      Năm 2013 cũng là một năm thực sự đáng nhớ đối với Công ty Điện lực Ninh Bình. Lần đầu tiên Công ty đã tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Ninh Bình nhằm tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng để tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ. Tại hội nghị, hầu hết khách hàng đều đánh giá tốt thái độ phục vụ của CBCNV Công ty và chất lượng cung cấp điện. Mọi ý kiến thắc mắc, đề xuất của khách hàng đã được giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình trực tiếp giải đáp. Trong những năm gần đây, cùng với tốc độ phát triển chung của tỉnh Ninh Bình thì nhu cầu sử dụng điện cũng tăng mạnh, đặc biệt là cho sản xuất công nghiệp. Để đáp ứng nhu cầu về điện ngày càng cao, tính riêng năm 2013, Công ty đầu tư gần 300 tỷ đồng để xây dựng, cải tạo các đường dây và trạm biến áp.

   

 

  Chương trình "Chung tay cùng khách hàng tiết kiệm điện vì mục đích cộng đồng"

cũng được song hành trong năm 2013

 

      

       Chương trình "Chung tay cùng khách hàng tiết kiệm điện vì mục đích cộng đồng" cũng được song hành trong năm 2013. Công ty đã phối hợp với các Sở ban ngành trên địa bàn tỉnh Ninh Bình để tổ chức chương trình "Trường Tiểu học chung tay tiết kiệm điện" tại các trường tiểu học. Đây là một chương trình thiết thực và bổ ích nhằm mục đích nâng cao nhận thức, tạo thói quen sử dụng điện tiết kiệm điện của các em học sinh tại gia đình và trường học. Chương trình được các đơn vị trong tỉnh ủng hộ và hưởng ứng với tinh thần hợp tác cao. Tại các chương trình này, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Ninh Bình đã trao tặng phần thưởng cho 10 em học sinh tiêu biểu của mỗi trường đã có những cố gắng, những nỗ lực phấn đấu trong học tập và cuộc sống để trở thành những người con ngoan trò giỏi và đã trao tặng cho nhà trường một món quà rất ý nghĩa đó là số tiền 10.000.000 đồng để đóng góp vào quỹ khuyến học của nhà trường.

            Khép lại một năm với nhiều nỗ lực trong công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đồng hành cùng những khó khăn, vất vả là niềm vui, sự động viên, cổ vũ tinh thần đầy ý nghĩa từ những lá thư cảm ơn chân thành của khách hàng và chính quyền địa phương. Những thành quả đạt được hôm nay là động lực để tập thể CBCNV Công ty TNHH một thành viên Điện lực Ninh Bình tiếp tục phấn đấu xây dựng niềm tin nơi khách hàng sử dụng điện.

 

Mai Thị Dịu - P03

 

551 lượt xem.
Các tin khác :
Đào tạo Hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001-2008
cho Trưởng và phó các đơn vị tại PC Ninh Bình (24/10)
Tổ chức Lễ gặp mặt, ôn lại lịch sử ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 và sự phát triển trưởng thành của nữ công tại Công ty TNHH một thành viên Điện lực Ninh Bình (22/10)
Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình Tổ chức bồi huấn, huấn luyện công tác An toàn – Vệ sinh lao động năm 2014 cho đội ngũ KTVAT chuyên trách (15/10)
Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình
Tổ chức lễ ra mắt BCH Quân sự Công ty (17/09)
Quán triệt nghị quyết Trung ương 9 (khóa XI) cho các đảng viên thuộc Đảng bộ Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình (10/09)
Công ty TNHH một thành viên Điện lực Ninh Bình ứng dụng công nghệ thông tin trong việc thi trắc nghiệm (04/09)
Công ty TNHH một thành viên Điện lực Ninh Bình mở lớp tập huấn sử dụng và vận hành phần mềm quản lý kỹ thuật lưới điện (PMIS) (26/08)
Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình huấn luyện và diễn tập PCCC năm 2014 cho CBNV trong Công ty (22/08)
Công văn số: 139/UBND-VP3 ngày 04/06/2014 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc:" Phê duyệt thứ tự ưu tiên cấp điện cho các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Ninh Bình năm 2014" (21/08)
Điện lực Hoa Lư với công tác vệ sinh lao động (28/07)
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/ Việc làm 24h http://www.ictpc1.com.vn/forum/
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/ Việc làm 24h http://www.ictpc1.com.vn/forum/





Danh Mục
Thời tiết

23oC

Độ ẩm: 94%

Tốc độ gió: 4km/h

Cập nhật lúc 05:30:00
ngày 2014-10-26