Triển khai tuyên truyền dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 tại Điện lực Yên Khánh
 
16/02/2019 07:19

          Bên cạnh dịch vụ đăng ký sử dụng điện qua Website, dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 cũng là một trong những áp dụng công nghệ khoa học kỹ thuật vào trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của Điện lực Yên Khánh.

       

       Để triển khai một cách có hiệu quả chương trình này, Điện lực Yên Khánh đã tổ chức tuyên truyền đến khách hàng bằng các hình thức: Phát tờ rơi đến các khách hàng trên địa bàn tại quầy thu tiền điện, qua các tổ chức trung gian (ngân hàng, bưu điện), nơi tập trung đông dân cư (trung tâm, siêu thị,...).

        Theo đó ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, Điện lực sẽ liên hệ với khách hàng và giải quyết theo phương châm “Điện lực đến với khách hàng”, khách hàng sẽ không phải đến địa điểm giao dịch của ngành điện bất kỳ lần nào, mọi thao tác được thực hiện đơn giản và thuận tiện, mọi dịch vụ được cung cấp công khai, dễ kiểm tra, dễ giám sát". Các dịch vụ điện được phục vụ một cách công khai, minh bạch; công tác chăm sóc khách hàng đã được đầu tư chuyên nghiệp, hiện đại, với hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh với mục đích hướng đến ″Khách hàng là Trung tâm″.

        Dịch vụ điện cấp độ 4 đáp ứng mọi dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng từ khâu đăng ký, nhận kết quả; giúp khách hàng dễ tiếp cận và thanh toán các chi phí dịch vụ về điện, khách hàng chỉ cần thông qua hình thức trực tuyến ở mọi lúc, mọi nơi, qua đó tiết kiệm được thời gian đi lại. Việc đa dạng hóa các kênh thanh toán tiền điện như qua ngân hàng, các tổ chức trung gian,... đã được Điện lực Yên Khánh triển khai từ những năm trước, trong đó có hình thức thanh toán tiền điện trực tuyến thông qua việc trích nợ tự động, internet banking, mobile banking,... Với dịch vụ điện cấp độ 4, ngoài tiền điện, từ nay, người dân còn có thể thanh toán các dịch vụ điện lực có phát sinh chi phí theo hình thức trực tuyến.  

                                                                  Thanh Hằng - Điện lực Yên Khánh

 

 

 

 

 

       

 

 

 

114 lượt xem.
Các tin khác :
Đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng qua Zalo
tại Điện lực Nho Quan (26/06)
Nâng cấp lưới điện đáp ứng nhu cầu sử dụng điện kịp thời
tại Điện lực Kim Sơn (25/06)
Điện lực Gia Viễn đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ kỳ thi năm 2019 (11/06)
Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình tổ chức thi nâng bậc 6 tháng đầu năm 2019 (10/06)
PC Ninh Bình phối hợp với các ngân hàng, tổ chức trung gian ứng dụng công nghệ triển khai công tác thu hộ tiền điện (07/06)
PC Ninh Bình hướng tới chuyên nghiệp, trách nhiệm, kịp thời (07/06)
Điện lực Tam Điệp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho các đợt nắng nóng cao điểm (31/05)
Điện lực Thành phố Ninh Bình sẵn sàng cấp điện phục vụ các kỳ thi tốt nghiệp năm 2019 trên địa bàn Thành phố (31/05)
PC Ninh Bình tổ chức gặp mặt "Công nhân lao động giỏi" cấp Tổng công ty năm 2019 (21/05)
Bản tin EVN số 16 tháng 5/2019 (21/05)
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/







Danh Mục