Tất cả CBCNV tại Điện lực trực thuộc PC Ninh Bình đã tham gia lớp đào tạo về công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng
 
14/11/2018 07:54

 Nằm trong kế hoạch đăng ký với Tổng công ty về đào tạo theo ″Hành trình văn hóa EVN NPC″, từ ngày 29/10/2018 đến ngày 12/11/2018, Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình triển khai đào tạo về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng cho tất cả CBCNV tại các Điện lực.

Chương trình giảng dạy được Công ty Cổ phần hợp tác và đào tạo phát triển Nhân Tài thực hiện tại tất cả các Điện lực với trung bình 100 học viên/lớp. Thông qua việc giới thiệu một số nội dung chính trong việc hướng dẫn về cải cách thủ tục hành chính, phương án nâng cao chất lượng dịch vụ trong phát triển khách các cấp, chương trình đã củng cố thêm cho CBCNV những kiến thức về nghiệp vụ kinh doanh điện năng cũng như các kỹ năng về giao tiếp và dịch vụ khách hàng.


Chương trình được thực hiện bằng các tình huống cụ thể

Tại phần thảo luận của chương trình đào tạo, các giảng viên đã đưa ra nhiều tình huống giao tiếp với khách hàng, hay những ý kiến thắc mắc của khách hàng rất thực tế và phong phú, thu hút được toàn thể các CBCNV tham gia giải quyết tình huống.


Tạo không khí vui tươi, tương tác

Hào hứng nhất là số CBCNV công nhân tại các Tổ/đội và thu ngân viên bởi đây là những người trực tiếp và tiếp xúc nhiều nhất với tất cả các đối tượng khách hàng. Tại đây, anh chị em được nghe và trao đổi về các kỹ năng giao tiếp, cách tiếp cận, nhận biết và ứng xử với các đội tượng khách hàng. Để thực hiện tốt mục tiêu “khách hàng là trung tâm”, mỗi CBCNV một mặt luôn tự ý thức trang bị cho mình những hiểu biết về chuyên môn, mặt khác phải trau dồi thêm những kỹ năng mềm trong giao tiếp để có thể nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Trước những trao đổi cởi mở của giảng viên, sự tương tác giữa thầy giáo và CBCNV tham dự đã tạo không khí sôi nổi và thoải mái.


Được đông đảo CBCNV đón nhận

Cuối các buổi tập đào tạo, học viên đều được làm bài thu hoạch, kết quả đánh giá các bài làm của CBCNV Điện lực đều đạt tiêu chuẩn. Đây là một kết quả đáng mừng, hy vọng mỗi CBCNV Điện lực sẽ là những giao dịch viên giỏi về kiến thức chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp khách hàng, đáp ứng và làm thỏa mãn ngày càng tốt hơn nhu cầu dịch vụ của các khách hàng.

                                                Trương Thị Hạnh - Điện lực Gia Viễn

 

 

 

 

269 lượt xem.
Các tin khác :
Công tác kiểm tra giám sát mua bán điện tại Điện lực Yên Khánh hướng đến những thành công mới trong năm 2020 (27/02)
Tập huấn treo, tháo công tơ trên lưới hạ áp đang mang điện tại Điện lực Tam Điệp (27/02)
Mẫu hóa đơn điện tử mới thuận tiện cho mọi khách hàng (26/02)
Văn hóa doanh nghiệp tạo ra nét chuyên nghiệp riêng với người công nhân điện nơi mảnh đất Cố đô Hoa Lư (24/02)
Điện lực Thành phố Ninh Bình duy trì công tác vệ sinh, phát quang hành lang an toàn lưới điện (20/02)
Đoàn viên thanh niên PC Ninh Bình với "Chương trình hiến máu tình nguyện đặc biệt" tại tỉnh Ninh Bình (17/02)
PC Ninh Bình nâng cao chất lượng và độ tin cậy cung cấp điện từ lưới điện thông minh (17/02)
PC Ninh Bình triển khai các giải pháp điều chỉnh phụ tải (DR) năm 2020 trên địa bàn tỉnh Ninh Bình (13/02)
Điện Lực Kim Sơn hướng tới sự hài lòng của khách hàng (10/02)
PC Ninh Bình đảm bảo điện cho các bệnh viện, cơ sở y tế phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh do virus nCoV (07/02)
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/







Danh Mục