Tất cả CBCNV tại Điện lực trực thuộc PC Ninh Bình đã tham gia lớp đào tạo về công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng
 
14/11/2018 07:54

 Nằm trong kế hoạch đăng ký với Tổng công ty về đào tạo theo ″Hành trình văn hóa EVN NPC″, từ ngày 29/10/2018 đến ngày 12/11/2018, Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình triển khai đào tạo về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng cho tất cả CBCNV tại các Điện lực.

Chương trình giảng dạy được Công ty Cổ phần hợp tác và đào tạo phát triển Nhân Tài thực hiện tại tất cả các Điện lực với trung bình 100 học viên/lớp. Thông qua việc giới thiệu một số nội dung chính trong việc hướng dẫn về cải cách thủ tục hành chính, phương án nâng cao chất lượng dịch vụ trong phát triển khách các cấp, chương trình đã củng cố thêm cho CBCNV những kiến thức về nghiệp vụ kinh doanh điện năng cũng như các kỹ năng về giao tiếp và dịch vụ khách hàng.


Chương trình được thực hiện bằng các tình huống cụ thể

Tại phần thảo luận của chương trình đào tạo, các giảng viên đã đưa ra nhiều tình huống giao tiếp với khách hàng, hay những ý kiến thắc mắc của khách hàng rất thực tế và phong phú, thu hút được toàn thể các CBCNV tham gia giải quyết tình huống.


Tạo không khí vui tươi, tương tác

Hào hứng nhất là số CBCNV công nhân tại các Tổ/đội và thu ngân viên bởi đây là những người trực tiếp và tiếp xúc nhiều nhất với tất cả các đối tượng khách hàng. Tại đây, anh chị em được nghe và trao đổi về các kỹ năng giao tiếp, cách tiếp cận, nhận biết và ứng xử với các đội tượng khách hàng. Để thực hiện tốt mục tiêu “khách hàng là trung tâm”, mỗi CBCNV một mặt luôn tự ý thức trang bị cho mình những hiểu biết về chuyên môn, mặt khác phải trau dồi thêm những kỹ năng mềm trong giao tiếp để có thể nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Trước những trao đổi cởi mở của giảng viên, sự tương tác giữa thầy giáo và CBCNV tham dự đã tạo không khí sôi nổi và thoải mái.


Được đông đảo CBCNV đón nhận

Cuối các buổi tập đào tạo, học viên đều được làm bài thu hoạch, kết quả đánh giá các bài làm của CBCNV Điện lực đều đạt tiêu chuẩn. Đây là một kết quả đáng mừng, hy vọng mỗi CBCNV Điện lực sẽ là những giao dịch viên giỏi về kiến thức chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp khách hàng, đáp ứng và làm thỏa mãn ngày càng tốt hơn nhu cầu dịch vụ của các khách hàng.

                                                Trương Thị Hạnh - Điện lực Gia Viễn

 

 

 

 

238 lượt xem.
Các tin khác :
Đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng qua Zalo
tại Điện lực Nho Quan (26/06)
Nâng cấp lưới điện đáp ứng nhu cầu sử dụng điện kịp thời
tại Điện lực Kim Sơn (25/06)
Điện lực Gia Viễn đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ kỳ thi năm 2019 (11/06)
Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình tổ chức thi nâng bậc 6 tháng đầu năm 2019 (10/06)
PC Ninh Bình phối hợp với các ngân hàng, tổ chức trung gian ứng dụng công nghệ triển khai công tác thu hộ tiền điện (07/06)
PC Ninh Bình hướng tới chuyên nghiệp, trách nhiệm, kịp thời (07/06)
Điện lực Tam Điệp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho các đợt nắng nóng cao điểm (31/05)
Điện lực Thành phố Ninh Bình sẵn sàng cấp điện phục vụ các kỳ thi tốt nghiệp năm 2019 trên địa bàn Thành phố (31/05)
PC Ninh Bình tổ chức gặp mặt "Công nhân lao động giỏi" cấp Tổng công ty năm 2019 (21/05)
Bản tin EVN số 16 tháng 5/2019 (21/05)
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/







Danh Mục