Những ý kiến mang tính xây dựng được khẳng định
tại Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2017
của Điện lực Gia Viễn
 
25/12/2017 10:36

              Sáng ngày 20 tháng 12 năm 2017, song hành cùng chuỗi các sự kiện hướng tới tri ân khách hàng , Điện lực Gia viễn đã long trọng tổ chức thành công Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2017.

Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo đại diện Huyện ủy, UBND huyện Gia Viễn, các đồng chí lãnh đạo đại diện cho chính quyền các xã, thị trấn, các cơ quan ban ngành của huyện, và các Quý khách hàng có TBA chuyên dùng, tiêu thụ sản lượng điện lớn Thay mặt cho hơn 39.935 khách hàng trong toàn Huyện.

 

Ông Hoàng Văn Ngọc giải đáp các ý kiến tại Hội nghị

Hội nghị là dịp để Điện lực cùng với chính quyền địa phương và các khách hàng sử dụng điện đánh giá, ghi nhận những kết quả năm 2017 mà Điện lực Gia Viễn đã nỗ lực đạt được, đồng thời ghi nhận sự hợp tác, đóng góp các ý kiến của khách hàng sử dụng điện để Điện lực tiếp tục nâng cao chất lượng cung cấp các dịch vụ, chất lượng phục vụ của cán bộ ngành điện, mang đến sự hài lòng nhất từ phía khách hàng. Thông qua Hội nghị này, Điện lực mong muốn sẽ là buổi giao lưu, trao đổi trực tiếp và hiệu quả nhất để khách hàng hiểu rõ hơn và chia sẻ hơn với những khó khăn, trở ngại khách quan mà ngành điện gặp phải trong quá trình cung ứng điện, từ đó tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt gắn với mục tiêu của chúng tôi là “Phục vụ tốt để kinh doanh tốt”, “Hợp tác và phát triển”.

Đã có rất nhiều ý kiến đóng góp, phấn khởi hơn là trong đó có nhiều lời khen ngợi về những thành tựu mà Điện lực đã làm được cũng như những chuyển biến trong chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ của đội ngũ cán bộ ngành điện. Năm nay, phần lớn là các ý kiến tập trung cho công nông thôn mới, về việc nâng cao điện áp, và không còn tình trạng phản ánh về tiêu cực hay thái độ nhũng nhiễu khách hàng. Ông Hoàng Văn Ngọc – Giám đôc Điện lực đã thay mặt cho toàn thể CBCNV của Điện lực tiếp thu những lời khen ngợi, những ý kiến đóng góp và giải quyết những kiến nghị của đại biểu, khách hàng một cách thuyết phục, thỏa đáng.

Có thể khẳng định rằng, Hội nghị đã được tổ chức rất thành công, đạt được các nội dung mà Điện lực mong muốn. Đó là ghi nhận những kết quả hoạt động trong năm 2017 của Điện lực Gia Viễn và phương hướng nhiệm vụ trong năm 2018; Tiếp thu những đóng góp, nắm bắt được nhu cầu của Khách hàng nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng cung cấp các dịch vụ điện; Cam kết nâng cao hơn nữa chất lượng cung cấp dịch vụ điện và kêu gọi sự phối hợp chặt chẽ của khách hàng để Điện lực Gia Viễn nói riêng và Công ty TNHHMTV Điện lực Ninh Bình nói chung khắc phục những khó khăn, hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh điện năng năm 2018. 

                             Tin, bài: Trương Thị Hạnh – Điện lực Gia Viễn

278 lượt xem.
Các tin khác :
Ngày hội ″Lan tỏa văn hóa″ tại PC Ninh Bình (19/10)
PC Ninh Bình hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho Hội viên hội cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn (10/10)
Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP TẠO RA CON NGƯỜI MỚI, SỨC SỐNG MỚI (11/09)
Tập huấn quy trình kinh doanh tại PC Ninh Bình (14/08)
Công điện số 178/CĐ-EVN NPC ngày 13/8/2018 của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc về việc chuẩn bị ứng phó cơn bão số 4 (bão Benbica) (13/08)
PC Ninh Bình nhận cờ thi đua xuất sắc năm 2017 của UBND tỉnh tại Hội nghị sơ kết khối DNTW tại tỉnh Ninh Bình (06/08)
Tổng công ty Điện lực miền Bắc chỉ đạo PC Ninh Bình triển khai ứng phó với cơn bão số 3 (19/07)
Công nhân Xí nghiệp cơ điện - PC Ninh Bình: ″Phơi mình dưới nắng nóng 45 độ C″ (12/07)
Bản tin EVN số 14, tuần 1 tháng 7 (05/07)
PC Ninh Bình: Tăng cường kiểm tra sử dụng điện đợt nắng nóng cao điểm (04/07)
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/







Danh Mục