Những ý kiến mang tính xây dựng được khẳng định
tại Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2017
của Điện lực Gia Viễn
 
25/12/2017 10:36

              Sáng ngày 20 tháng 12 năm 2017, song hành cùng chuỗi các sự kiện hướng tới tri ân khách hàng , Điện lực Gia viễn đã long trọng tổ chức thành công Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2017.

Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo đại diện Huyện ủy, UBND huyện Gia Viễn, các đồng chí lãnh đạo đại diện cho chính quyền các xã, thị trấn, các cơ quan ban ngành của huyện, và các Quý khách hàng có TBA chuyên dùng, tiêu thụ sản lượng điện lớn Thay mặt cho hơn 39.935 khách hàng trong toàn Huyện.

 

Ông Hoàng Văn Ngọc giải đáp các ý kiến tại Hội nghị

Hội nghị là dịp để Điện lực cùng với chính quyền địa phương và các khách hàng sử dụng điện đánh giá, ghi nhận những kết quả năm 2017 mà Điện lực Gia Viễn đã nỗ lực đạt được, đồng thời ghi nhận sự hợp tác, đóng góp các ý kiến của khách hàng sử dụng điện để Điện lực tiếp tục nâng cao chất lượng cung cấp các dịch vụ, chất lượng phục vụ của cán bộ ngành điện, mang đến sự hài lòng nhất từ phía khách hàng. Thông qua Hội nghị này, Điện lực mong muốn sẽ là buổi giao lưu, trao đổi trực tiếp và hiệu quả nhất để khách hàng hiểu rõ hơn và chia sẻ hơn với những khó khăn, trở ngại khách quan mà ngành điện gặp phải trong quá trình cung ứng điện, từ đó tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt gắn với mục tiêu của chúng tôi là “Phục vụ tốt để kinh doanh tốt”, “Hợp tác và phát triển”.

Đã có rất nhiều ý kiến đóng góp, phấn khởi hơn là trong đó có nhiều lời khen ngợi về những thành tựu mà Điện lực đã làm được cũng như những chuyển biến trong chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ của đội ngũ cán bộ ngành điện. Năm nay, phần lớn là các ý kiến tập trung cho công nông thôn mới, về việc nâng cao điện áp, và không còn tình trạng phản ánh về tiêu cực hay thái độ nhũng nhiễu khách hàng. Ông Hoàng Văn Ngọc – Giám đôc Điện lực đã thay mặt cho toàn thể CBCNV của Điện lực tiếp thu những lời khen ngợi, những ý kiến đóng góp và giải quyết những kiến nghị của đại biểu, khách hàng một cách thuyết phục, thỏa đáng.

Có thể khẳng định rằng, Hội nghị đã được tổ chức rất thành công, đạt được các nội dung mà Điện lực mong muốn. Đó là ghi nhận những kết quả hoạt động trong năm 2017 của Điện lực Gia Viễn và phương hướng nhiệm vụ trong năm 2018; Tiếp thu những đóng góp, nắm bắt được nhu cầu của Khách hàng nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng cung cấp các dịch vụ điện; Cam kết nâng cao hơn nữa chất lượng cung cấp dịch vụ điện và kêu gọi sự phối hợp chặt chẽ của khách hàng để Điện lực Gia Viễn nói riêng và Công ty TNHHMTV Điện lực Ninh Bình nói chung khắc phục những khó khăn, hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh điện năng năm 2018. 

                             Tin, bài: Trương Thị Hạnh – Điện lực Gia Viễn

199 lượt xem.
Các tin khác :
Công ty Điện lực Ninh Bình tổ chức trao thưởng danh hiệu "Công nhân lao động giỏi" năm 2018 (15/05)
Điện lực Hoa Lư cấp điện phục vụ thành công Đại lễ 1.050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt (04/05)
Điện lực Gia Viễn đảm bảo cấp điện ổn định ngày lễ 30/4 và 1/5 (26/04)
Điện lực Yên Khánh: Sẵn sàng cho mùa mưa bão (19/04)
Thống nhất 10 mục tiêu, nhiệm vụ trong công tác quản lý kỹ thuật vận hành năm 2018 tại PC Ninh Bình (30/03)
Đoàn thanh niên PC Ninh Bình
xung kích trong công tác giảm tổn thất điện năng (19/03)
Quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu thu nộp tiền điện
tại Điện lực Hoa Lư (19/03)
Công tác Y tế tại Công ty Điện lực Ninh Bình (12/03)
Đồng hành cùng chương trình "Tết sum vầy" 2018 của Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình (07/02)
Tập trung tối đa các biện pháp giảm thiểu sự cố lưới điện tại PC Ninh Bình (31/01)
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/







Danh Mục