Điện lực Hoa Lư tổ chức thành công
hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2017
 
20/12/2017 09:14

             Sáng ngày 19/12/2017, Điện lực Hoa Lư long trọng tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2017. Đây là chương trình được tổ chức hàng năm của Công ty Điện lực Ninh Bình với mục tri ân khách hàng để từ đó có cái nhìn toàn diện hơn về con người cũng như dịch vụ để hướng tới một môi trường kinh doanh toàn diện hơn.

Tham dự hội nghị có Đại diện Sở công thương tỉnh Ninh Bình, Lãnh đạo Công ty Điện lực Ninh Bình cùng các phòng chức năng, đại diện UBND các xã; Thị trấn trên địa bàn Huyện Hoa Lư và đặc biệt là có sự hiện diện của hơn 40 khách hàng có TBA chuyên dùng và khách hàng tiêu thu sản lượng điện lớn trên địa bàn đại diện cho 24.700 khách hàng sử dụng điện do Điện lực Hoa Lư quản lý.

 

Lãnh đạo Sở Công thương phát biểu tại Hội nghị. 

Báo cáo tổng kết việc thực hiện công tác sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2017 của Điện lực Hoa Lư được trình bày tại Hội nghị. Có thể nói ngoài các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật trong năm 2017 mà Điện lực Hoa Lư đã thực hiện tốt cùng với đó là công tác khách hàng được thay đổi rõ nét: Thời gian cấp điện và khắc phục sự cố được rút ngắn và mang tính triệt để hơn. Tại hội nghị này, Điện lực rất mong được lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng cho sự phát triển của ngành điện nói chung và của Điện lực Hoa Lư nói riêng để rút kinh nghiệm, tiếp tục cải tiến thủ tục tạo môi trường giao lưu trao đổi trực tiếp cũng như để khách hàng hiểu rõ hơn và chia sẻ những khó khăn, trở ngại khách quan mà ngành điện gặp phải trong quá trình cung ứng điện.

Đại diện Điện lực trình bày báo cáo cáo tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Đinh Quang Thuần - Phó Giám đốc Công ty gửi lời cảm ơn, lời tri ân tới các khách hàng sử dụng điện, những người đã luôn sát cánh, đồng hành cùng sự phát triển của ngành điện trong những năm qua và mong muốn được lắng nghe mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng.

 

Ông Đinh Quang Thuần - P.GĐ Công ty phát biểu tại Hội nghị

Từ những tiếp thu tại Hội nghị này, bước sang năm 2018, Điện lực Hoa Lư khẳng định  cung cấp điện ổn định cho các khách hàng, giảm thời gian mất điện tới mức tối thiểu; đa dạng hóa loại hình thu tiền điện đối với khách hàng; thông báo thời gian mất điện rõ ràng và tổ chức tiếp nhận thông tin, xử lý sửa chữa lưới điện nhanh, đảm bảo an toàn, chất lượng. Điện lực cũng sẽ công khai minh bạch các dịch vụ để khách hàng được biết, tạo thuận lợi cho khách hàng tham gia giao dịch, nâng cao tinh thần trách nhiệm đối với khách hàng. 

                                                            Tin, bài: Vũ Thị Phương - Điện lực Hoa Lư

282 lượt xem.
Các tin khác :
Tập huấn quy trình kinh doanh tại PC Ninh Bình (14/08)
Công điện số 178/CĐ-EVN NPC ngày 13/8/2018 của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc về việc chuẩn bị ứng phó cơn bão số 4 (bão Benbica) (13/08)
PC Ninh Bình nhận cờ thi đua xuất sắc năm 2017 của UBND tỉnh tại Hội nghị sơ kết khối DNTW tại tỉnh Ninh Bình (06/08)
Tổng công ty Điện lực miền Bắc chỉ đạo PC Ninh Bình triển khai ứng phó với cơn bão số 3 (19/07)
Công nhân Xí nghiệp cơ điện - PC Ninh Bình: ″Phơi mình dưới nắng nóng 45 độ C″ (12/07)
Bản tin EVN số 14, tuần 1 tháng 7 (05/07)
PC Ninh Bình: Tăng cường kiểm tra sử dụng điện đợt nắng nóng cao điểm (04/07)
Điện lực Tam Điệp: Tổ chức lễ Phát động đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn lao động. (26/06)
Bắt đầu lắp đặt công tơ điện tử 1 pha sinh hoạt tại huyện Gia Viễn (22/06)
Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình tổ chức huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cứu nạn cứu hộ năm 2018 (19/06)
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/







Danh Mục