Điện lực Tam Điệp tổ chức
"Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2017"
 
13/12/2017 09:54

        Sáng ngày 12/12/2017, Điện lực Tam Điệp tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2017 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Hà Dung, Thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình.

         Tham dự có hội nghị có đại diện Sở Công thương, UBND Thành phố Tam Điệp, lãnh đạo UBND các xã, phường trên địa bàn thành phố Tam Điệp, Lãnh đạo và các phòng chức năng Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình và gần 50 đại biểu là khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố Tam Điệp.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

 

         Trong năm 2017, Điện lực Tam Điệp thực hiện cung cấp điện ổn định, chất lượng, phục vụ đời sống sinh hoạt, sản xuất của nhân dân và các nhiệm vụ chính trị - xã hội của thành phố, đặc biệt là đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục cho các khách hàng trên địa bàn Thành phố. Sản lượng điện thương phẩm của đơn vị tính đến hết tháng 11/2017 đạt 118,2 triệu kWh, doanh thu trên 194 tỷ đồng. 

        Ngoài ra, Điện lực cũng đã làm tốt công tác dịch vụ khách hàng, mọi giao dịch đều được thực hiện theo cơ chế một cửa, đảm bảo nhanh gọn. Ngoài việc nhắn tin thông báo tiền điện, lịch cắt điện cho khách hàng, đơn vị còn triển khai áp dụng hóa đơn điện tử, liên kết với các ngân hàng để thu tiền điện vì vậy việc thu tiền điện thuận lợi, nhanh chóng. Bên cạnh đó, hoạt động tiếp nhận và sửa chữa sự cố mất điện cũng được thực hiện kịp thời, không có trường hợp nào để kéo dài quá thời gian quy định.

Khai mạc Hội nghị

 

        Hội nghị "Tri ân khách hàng" là dịp để Công ty Điện lực Ninh Bình nói chung và Điện lực Tam Điệp nói riêng thể hiện sự cam kết của ngành điện không ngừng nỗ lực hơn nữa trong việc hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng. Hội nghị cũng là dịp để khách hàng nắm bắt được xu hướng và lộ trình phát triển của Công ty Điện lực Ninh Bình, Điện lực Tam Điệp cũng như của ngành điện.

 

Ý kiến khách hàng tại Hội nghị 

       Tại hội nghị, lãnh đạo Điện lực Tam Điệp đã giải đáp một số kiến nghị, đề xuất từ phía các Công ty, doanh nghiệp, cơ quan có khối lượng tiêu thụ, sử dụng điện lớn, tập trung vào một số vấn đề như: bố trí lịch cắt điện, thời gian cắt điện làm sao để hạn chế ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các khách hàng hoạt động trên lĩnh vực sản xuất - kinh doanh. Thông qua hội nghị, lãnh đạo ngành điện có cái nhìn toàn diện hơn về các dịch vụ đã cung cấp cho khách hàng, từ đó rút kinh nghiệm và cải tiến thủ tục để phục vụ khách hàng tốt hơn trong thời gian tới.

Tin, bài: Thu Hiền – Điện lực Tam Điệp 

108 lượt xem.
Các tin khác :
Chủ đề "Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực" được khẳng định tại Hội nghị người lao động (18/01)
Quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết năm 2018
tại Xí nghiệp cơ điện (09/01)
Xúc động chuyện đời của người công nhân áo cam (09/01)
Những ý kiến mang tính xây dựng được khẳng định
tại Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2017
của Điện lực Gia Viễn (25/12)
Điện lực Hoa Lư tổ chức thành công
hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2017 (20/12)
Gần 120 đơn vị máu thu được tại
"Tuần lễ hồng EVN 2017" của PC Ninh Bình (19/12)
Điện lực Gia Viễn trao quà tri ân khách hàng năm 2017 (11/12)
TCBC Bộ Công Thương: Công bố chi phí sản xuất kinh doanh điện năng 2016 và điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân năm 2017 (30/11)
Trao giải cho khách hàng tham gia chương trình
"Thanh toán tiền điện- vừa tiện vừa vui" (24/11)
Điện lực Thành phố Ninh Bình tiếp tục phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ chỉnh trang lưới điện Thành phố (17/11)
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/







Danh Mục