Điện lực Tam Điệp tổ chức
"Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2017"
 
13/12/2017 09:54

        Sáng ngày 12/12/2017, Điện lực Tam Điệp tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2017 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Hà Dung, Thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình.

         Tham dự có hội nghị có đại diện Sở Công thương, UBND Thành phố Tam Điệp, lãnh đạo UBND các xã, phường trên địa bàn thành phố Tam Điệp, Lãnh đạo và các phòng chức năng Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình và gần 50 đại biểu là khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố Tam Điệp.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

 

         Trong năm 2017, Điện lực Tam Điệp thực hiện cung cấp điện ổn định, chất lượng, phục vụ đời sống sinh hoạt, sản xuất của nhân dân và các nhiệm vụ chính trị - xã hội của thành phố, đặc biệt là đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục cho các khách hàng trên địa bàn Thành phố. Sản lượng điện thương phẩm của đơn vị tính đến hết tháng 11/2017 đạt 118,2 triệu kWh, doanh thu trên 194 tỷ đồng. 

        Ngoài ra, Điện lực cũng đã làm tốt công tác dịch vụ khách hàng, mọi giao dịch đều được thực hiện theo cơ chế một cửa, đảm bảo nhanh gọn. Ngoài việc nhắn tin thông báo tiền điện, lịch cắt điện cho khách hàng, đơn vị còn triển khai áp dụng hóa đơn điện tử, liên kết với các ngân hàng để thu tiền điện vì vậy việc thu tiền điện thuận lợi, nhanh chóng. Bên cạnh đó, hoạt động tiếp nhận và sửa chữa sự cố mất điện cũng được thực hiện kịp thời, không có trường hợp nào để kéo dài quá thời gian quy định.

Khai mạc Hội nghị

 

        Hội nghị "Tri ân khách hàng" là dịp để Công ty Điện lực Ninh Bình nói chung và Điện lực Tam Điệp nói riêng thể hiện sự cam kết của ngành điện không ngừng nỗ lực hơn nữa trong việc hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng. Hội nghị cũng là dịp để khách hàng nắm bắt được xu hướng và lộ trình phát triển của Công ty Điện lực Ninh Bình, Điện lực Tam Điệp cũng như của ngành điện.

 

Ý kiến khách hàng tại Hội nghị 

       Tại hội nghị, lãnh đạo Điện lực Tam Điệp đã giải đáp một số kiến nghị, đề xuất từ phía các Công ty, doanh nghiệp, cơ quan có khối lượng tiêu thụ, sử dụng điện lớn, tập trung vào một số vấn đề như: bố trí lịch cắt điện, thời gian cắt điện làm sao để hạn chế ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các khách hàng hoạt động trên lĩnh vực sản xuất - kinh doanh. Thông qua hội nghị, lãnh đạo ngành điện có cái nhìn toàn diện hơn về các dịch vụ đã cung cấp cho khách hàng, từ đó rút kinh nghiệm và cải tiến thủ tục để phục vụ khách hàng tốt hơn trong thời gian tới.

Tin, bài: Thu Hiền – Điện lực Tam Điệp 

238 lượt xem.
Các tin khác :
Tổng công ty Điện lực miền Bắc chỉ đạo PC Ninh Bình triển khai ứng phó với cơn bão số 3 (19/07)
Công nhân Xí nghiệp cơ điện - PC Ninh Bình: ″Phơi mình dưới nắng nóng 45 độ C″ (12/07)
Bản tin EVN số 14, tuần 1 tháng 7 (05/07)
PC Ninh Bình: Tăng cường kiểm tra sử dụng điện đợt nắng nóng cao điểm (04/07)
Điện lực Tam Điệp: Tổ chức lễ Phát động đẩy mạnh xây dựng văn hóa an toàn lao động. (26/06)
Bắt đầu lắp đặt công tơ điện tử 1 pha sinh hoạt tại huyện Gia Viễn (22/06)
Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình tổ chức huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cứu nạn cứu hộ năm 2018 (19/06)
PC Ninh Bình triển khai chương trình hành động công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2018 (01/06)
Sẵn sàng phục vụ tiêu úng mùa mưa bão tại Điện lực Kim Sơn (25/05)
Công ty Điện lực Ninh Bình tổ chức trao thưởng danh hiệu "Công nhân lao động giỏi" năm 2018 (15/05)
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/







Danh Mục