Điện lực Gia Viễn trao quà tri ân khách hàng năm 2017
 
11/12/2017 14:35

               Hưởng ứng hành động tháng tri ân khách hàng năm 2017, hôm nay, trong các ngày 10 và 11 tháng 12 năm 2017, Chính quyền Điện lực phối hợp với Công đoàn và Đoàn Thanh niên đã đến trao tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trong trên địa bàn huyện Gia Viễn.

Lãnh đạo Điện lực trao quà cho khách hàng 

Song hành với các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng, đối với hoạt động nội bộ: Điện lực đã phổ biến, quán triệt đến toàn bộ CBCNV hướng về các hoạt động tri ân khách hàng, hiểu rõ thông điệp tháng tri ân khách hàng năm 2017 là "Chuyên nghiệp và thân thiện". Ngoài ra  Điện lực đã thực hiện tặng quà cho 25 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn Huyện quản lý, với phần quà là những chiếc đèn led để bàn thông minh, tiết kiệm, tuy có giá trị không lớn nhưng lại là niềm động viên, chia sẻ, mang đến cho các hộ gia đình được trao niềm vui và sự cảm thông giữa khách hàng và ngành điện. Bên cạnh việc trao quà, Lãnh đạo Điện lực còn động viên, thăm dò ý kiến của khách hàng đối công tác chăm sóc khách hàng của Điện lực trong suốt thời gian qua, mức độ hoài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ của ngành điện cũng như thái độ phục vụ của cán bộ công nhân viên ngành điện.

Đại diện đoàn thanh niên trao quà cho khách hàng

Các gia đình đều không giấu được niềm vui và cảm kích với hành động tri ân của Điện lực. Đây thực sự là một hoạt động vô cùng ý nghĩa của tháng “Tri ân khách hàng” trên địa bàn huyện Gia Viễn. 

                                        Tin bài: Trương Thị Hạnh – Điện lực Gia Viễn

 

70 lượt xem.
Các tin khác :
Chủ đề "Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực" được khẳng định tại Hội nghị người lao động (18/01)
Quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết năm 2018
tại Xí nghiệp cơ điện (09/01)
Xúc động chuyện đời của người công nhân áo cam (09/01)
Những ý kiến mang tính xây dựng được khẳng định
tại Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2017
của Điện lực Gia Viễn (25/12)
Điện lực Hoa Lư tổ chức thành công
hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2017 (20/12)
Gần 120 đơn vị máu thu được tại
"Tuần lễ hồng EVN 2017" của PC Ninh Bình (19/12)
Điện lực Tam Điệp tổ chức
"Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2017" (13/12)
TCBC Bộ Công Thương: Công bố chi phí sản xuất kinh doanh điện năng 2016 và điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân năm 2017 (30/11)
Trao giải cho khách hàng tham gia chương trình
"Thanh toán tiền điện- vừa tiện vừa vui" (24/11)
Điện lực Thành phố Ninh Bình tiếp tục phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ chỉnh trang lưới điện Thành phố (17/11)
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/







Danh Mục