Đẩy mạnh quảng bá dịch vụ và tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769 tại Điện lực Gia Viễn
 
19/05/2017 14:16

 

 

Hướng tới điểm hài lòng của khách hàng ≥ 8 điểm được biểu quyết tại Hội nghị người lao động năm 2017, Điện lực Gia Viễn tiếp tục đẩy mạnh quảng bá dịch vụ và tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769 đến các hộ dân trên địa bàn huyện.

 Thời gian qua, công tác dịch vụ khách hàng được Tổng công ty và Công ty đặc biệt quan tâm. Qua hơn 3 năm thực hiện nhiệm vụ nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ điện năng, các thủ tục cung cấp điện và giao tiếp với khách hàng đã được cải cách nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Với những kết quả đã đạt được, các đơn vị trong toàn Công ty quyết tâm nâng cao hơn nữa mức độ hài lòng của khách hàng và phấn đấu đạt 8/10 điểm với tiêu chí "Dễ tiếp cận – Dễ tham gia - Dễ giám sát"


 Ngoài việc áp dụng các hình thức quảng bá, giới thiệu định kỳ bằng các truyền thông như: Loa truyền thanh, mạng xã hội… Điện lực tiếp tục huy động nhân lực để dám tem và paner quảng bá dịch vụ CSKH và tổng đài CSKH đến từng hộ khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị còn phối hợp với chính quyền các xã, các trưởng thôn để tuyên truyền, giải thích cho khách hàng hiểu rõ, cụ thể và đầy đủ về dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như tổng đài CSKH 19006769.

 

Ngoài ra, đơn vị luôn quán triệt chủ trương, mỗi CBCNV của Điện lực đều là những giao dịch viên, có trách nhiệm tự học tập trau rồi kiến thức, nắm rõ quy trình kinh doanh để có thể trả lời chính xác những thắc mắc của khách hàng, kịp thời giải quyết những yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hạn của mình.

 

                                                          Trương Thị Hạnh - Điện lực Gia Viễn

 

116 lượt xem.
Các tin khác :
Điện lực Kim Sơn lắp đặt MBA 4000kVA – 35/22(10)kV
tại trung gian Như Hòa (21/08)
Công văn số 1919/ PCNB - P07 ngày 14/8/2017 của công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình về việc:" Quy định thực hiện định mức nhân công lắp đặt dây dẫn sau công tơ" (18/08)
Công tác đầu tư xây dựng lưới điện tại Điện lực Yên Khánh (04/08)
Điện lực Hoa lư: Sẵn sàng lưới điện phục vụ mùa mưa bão (04/08)
Hội thi thợ giỏi và an toàn giỏi đã kết thúc
thành công tại PC Ninh Bình (03/08)
Đảm bảo ổn định lưới điện, hạn chế đến mức thấp nhất số vụ tai nạn điện tại Điện lực Tam Điệp (03/08)
"QUỸ TẤM LÒNG VIỆT" ĐẾN VỚI CÁC EM CÓ HOÀN CẢNH ĐẶT BIỆT HUYỆN KIM SƠN (01/08)
Nét đẹp nhân văn kỷ niệm nhân kỷ niệm 70 năm
Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017) (28/07)
Điện lực Gia Viễn đảm bảo hành lang lưới điện trong mùa mưa bão (28/07)
Đan viện Châu Sơn đón các cháu con CB CNV PC Ninh Bình (17/07)
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/







Danh Mục