Đẩy mạnh quảng bá dịch vụ và tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769 tại Điện lực Gia Viễn
 
19/05/2017 14:16

 

 

Hướng tới điểm hài lòng của khách hàng ≥ 8 điểm được biểu quyết tại Hội nghị người lao động năm 2017, Điện lực Gia Viễn tiếp tục đẩy mạnh quảng bá dịch vụ và tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769 đến các hộ dân trên địa bàn huyện.

 Thời gian qua, công tác dịch vụ khách hàng được Tổng công ty và Công ty đặc biệt quan tâm. Qua hơn 3 năm thực hiện nhiệm vụ nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ điện năng, các thủ tục cung cấp điện và giao tiếp với khách hàng đã được cải cách nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Với những kết quả đã đạt được, các đơn vị trong toàn Công ty quyết tâm nâng cao hơn nữa mức độ hài lòng của khách hàng và phấn đấu đạt 8/10 điểm với tiêu chí "Dễ tiếp cận – Dễ tham gia - Dễ giám sát"


 Ngoài việc áp dụng các hình thức quảng bá, giới thiệu định kỳ bằng các truyền thông như: Loa truyền thanh, mạng xã hội… Điện lực tiếp tục huy động nhân lực để dám tem và paner quảng bá dịch vụ CSKH và tổng đài CSKH đến từng hộ khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị còn phối hợp với chính quyền các xã, các trưởng thôn để tuyên truyền, giải thích cho khách hàng hiểu rõ, cụ thể và đầy đủ về dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như tổng đài CSKH 19006769.

 

Ngoài ra, đơn vị luôn quán triệt chủ trương, mỗi CBCNV của Điện lực đều là những giao dịch viên, có trách nhiệm tự học tập trau rồi kiến thức, nắm rõ quy trình kinh doanh để có thể trả lời chính xác những thắc mắc của khách hàng, kịp thời giải quyết những yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hạn của mình.

 

                                                          Trương Thị Hạnh - Điện lực Gia Viễn

 

144 lượt xem.
Các tin khác :
Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình
sẵn sàng ứng phó với lũ lụt tại các địa phương (12/10)
Lấy dấu vân tay vào bức tranh tại
Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình (06/10)
Đầm ấm không khí trung thu tại Công ty Điện lực Ninh Bình (06/10)
Thanh toán tiền điện qua ngân hàng tại Điện lực Tam Điệp (26/09)
Điểm sáng về công tác dịch vụ khách hàng tại Điện lực Hoa Lư (18/09)
Điện lực Hoa lư nhanh chóng khắc phục sự cố
cáp ngầm để cấp lại điện cho nhân dân (07/09)
Áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn 5S
tại Điện lực Hoa lư (07/09)
Chuyển lưới hạ thế thuộc dự án KFW tại Điện lực Kim Sơn (31/08)
Nét đẹp văn hóa với nghi thức chào cờ đầu tuần
tại Điện lực Yên Mô (28/08)
Lắp đặt trung tính mặt cắt cho MBA, giải pháp kỹ thuật phòng, chống nạn trộm cắp thiết bị điện. (23/08)
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/







Danh Mục