Đẩy mạnh quảng bá dịch vụ và tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769 tại Điện lực Gia Viễn
 
19/05/2017 14:16

 

 

Hướng tới điểm hài lòng của khách hàng ≥ 8 điểm được biểu quyết tại Hội nghị người lao động năm 2017, Điện lực Gia Viễn tiếp tục đẩy mạnh quảng bá dịch vụ và tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769 đến các hộ dân trên địa bàn huyện.

 Thời gian qua, công tác dịch vụ khách hàng được Tổng công ty và Công ty đặc biệt quan tâm. Qua hơn 3 năm thực hiện nhiệm vụ nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ điện năng, các thủ tục cung cấp điện và giao tiếp với khách hàng đã được cải cách nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Với những kết quả đã đạt được, các đơn vị trong toàn Công ty quyết tâm nâng cao hơn nữa mức độ hài lòng của khách hàng và phấn đấu đạt 8/10 điểm với tiêu chí "Dễ tiếp cận – Dễ tham gia - Dễ giám sát"


 Ngoài việc áp dụng các hình thức quảng bá, giới thiệu định kỳ bằng các truyền thông như: Loa truyền thanh, mạng xã hội… Điện lực tiếp tục huy động nhân lực để dám tem và paner quảng bá dịch vụ CSKH và tổng đài CSKH đến từng hộ khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị còn phối hợp với chính quyền các xã, các trưởng thôn để tuyên truyền, giải thích cho khách hàng hiểu rõ, cụ thể và đầy đủ về dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như tổng đài CSKH 19006769.

 

Ngoài ra, đơn vị luôn quán triệt chủ trương, mỗi CBCNV của Điện lực đều là những giao dịch viên, có trách nhiệm tự học tập trau rồi kiến thức, nắm rõ quy trình kinh doanh để có thể trả lời chính xác những thắc mắc của khách hàng, kịp thời giải quyết những yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hạn của mình.

 

                                                          Trương Thị Hạnh - Điện lực Gia Viễn

 

236 lượt xem.
Các tin khác :
Điện lực Yên Khánh: Sẵn sàng cho mùa mưa bão (19/04)
Thống nhất 10 mục tiêu, nhiệm vụ trong công tác quản lý kỹ thuật vận hành năm 2018 tại PC Ninh Bình (30/03)
Đoàn thanh niên PC Ninh Bình
xung kích trong công tác giảm tổn thất điện năng (19/03)
Quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu thu nộp tiền điện
tại Điện lực Hoa Lư (19/03)
Công tác Y tế tại Công ty Điện lực Ninh Bình (12/03)
Đồng hành cùng chương trình "Tết sum vầy" 2018 của Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình (07/02)
Tập trung tối đa các biện pháp giảm thiểu sự cố lưới điện tại PC Ninh Bình (31/01)
Tổ chức sinh nhật cho CBCNV khối các phòng chức năng tại PC Ninh Bình (31/01)
Sẵn sàng cung ứng điện phục vụ sản xuất Đông - Xuân năm 2018 tại Điện lực Nho Quan (25/01)
Chủ đề "Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực" được khẳng định tại Hội nghị người lao động (18/01)
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/







Danh Mục