Đẩy mạnh quảng bá dịch vụ và tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769 tại Điện lực Gia Viễn
 
19/05/2017 14:16

 

 

Hướng tới điểm hài lòng của khách hàng ≥ 8 điểm được biểu quyết tại Hội nghị người lao động năm 2017, Điện lực Gia Viễn tiếp tục đẩy mạnh quảng bá dịch vụ và tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769 đến các hộ dân trên địa bàn huyện.

 Thời gian qua, công tác dịch vụ khách hàng được Tổng công ty và Công ty đặc biệt quan tâm. Qua hơn 3 năm thực hiện nhiệm vụ nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ điện năng, các thủ tục cung cấp điện và giao tiếp với khách hàng đã được cải cách nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Với những kết quả đã đạt được, các đơn vị trong toàn Công ty quyết tâm nâng cao hơn nữa mức độ hài lòng của khách hàng và phấn đấu đạt 8/10 điểm với tiêu chí "Dễ tiếp cận – Dễ tham gia - Dễ giám sát"


 Ngoài việc áp dụng các hình thức quảng bá, giới thiệu định kỳ bằng các truyền thông như: Loa truyền thanh, mạng xã hội… Điện lực tiếp tục huy động nhân lực để dám tem và paner quảng bá dịch vụ CSKH và tổng đài CSKH đến từng hộ khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị còn phối hợp với chính quyền các xã, các trưởng thôn để tuyên truyền, giải thích cho khách hàng hiểu rõ, cụ thể và đầy đủ về dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như tổng đài CSKH 19006769.

 

Ngoài ra, đơn vị luôn quán triệt chủ trương, mỗi CBCNV của Điện lực đều là những giao dịch viên, có trách nhiệm tự học tập trau rồi kiến thức, nắm rõ quy trình kinh doanh để có thể trả lời chính xác những thắc mắc của khách hàng, kịp thời giải quyết những yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hạn của mình.

 

                                                          Trương Thị Hạnh - Điện lực Gia Viễn

 

193 lượt xem.
Các tin khác :
Điện lực Gia Viễn trao quà tri ân khách hàng năm 2017 (11/12)
TCBC Bộ Công Thương: Công bố chi phí sản xuất kinh doanh điện năng 2016 và điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân năm 2017 (30/11)
Trao giải cho khách hàng tham gia chương trình
"Thanh toán tiền điện- vừa tiện vừa vui" (24/11)
Điện lực Thành phố Ninh Bình tiếp tục phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ chỉnh trang lưới điện Thành phố (17/11)
Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình thực hiện chuyển từ điểm đấu chữ T sang Transit đối với Trạm 110kV Nho Quan (16/11)
Hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2017
tại Điện lực Yên Khánh (10/11)
Chương trình đào tạo khách hàng là trung tâm
tại PC Ninh Bình đã khẳng định ba thông điệp và mười thay đổi quan trọng của Tổng công ty (01/11)
"Chia sẻ yêu thương" với đồng bào vùng lũ lụt của Đoàn thanh niên PC Ninh Bình (24/10)
Công tác khắc phục hậu quả lũ lụt tại Điện lực Gia Viễn (20/10)
Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình
sẵn sàng ứng phó với lũ lụt tại các địa phương (12/10)
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/
http://npc.com.vn/npc/ http://eoffice.npc.com.vn/DLNinhBinh/   http://www.ictpc1.com.vn/forum/







Danh Mục